Skip to main content

ไฮไลท์ผมสีเขียวหม่น 2022blank

ใกล้เคาท์ดาวน์แล้วนะจ๊ะสาวออเจ้าทั้งหลาย ถึงเวลาที่เปลี่ยนโลกทัศน์ใบใหม่กันซักที และวันนี้เจ้คนสวยคนเดิมคนนี้ก็ไม่พลาดที่พาสาวออเจ้าทั้งหลายมามูฟออนเป็นสาวสวยเวอร์ชั่นใหม่ต้อนรับปี 2022 ไปพร้อมๆ กันเจ้าค่า ปี ค.ศ.2022 หรือถ้าเรียกเป็นภาษาไทยก็คือปี พ.ศ.2565 นั่นเองเจ้าค่ะ แม้เจ้าโควิด 19 สุดแสนร้ายกาจจะยังไม่หมดไปแต่ว่าวัคซีนนั่นไงสาวออเจ้าของเจ้ก็คงจะฉีดกันไปเยอะแล้วใช่ไหมล่ะเจ้าค่ะ เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วจะช้าอยู่ทำไมใยมาเริ่มความสวยกันให้ไวต้อนรับปี 2022 กันเลยเจ้าค่า เพราะความงามในวันนี้อิเจ้มาพร้อมเทรนด์แฟชั่นแบบทรงผม 2022 ที่มีหลากหลายแบบหลากหลายทรงผมให้สาวออเจ้าได้เลือกอัพเดทความงามกันไม่หวาดไม่ไหวเจ้าค่า มีทั้งแบบทรงผมสั้น แบบทรงผมยาว แบบทรงผมประบ่าหรือจะเป็นแบบสีผมที่แบบว่าแซ่บมากๆ เข้ากับเทรนด์แฟชั่นปี 2022 กันแบบสุดๆ ไปเลยนะเจ้าค่ะ จะทำเป็นแบบทรงผมสไตล์เกาหลีหรือจะชอบแบบสไตล์ญี่ปุ่นก็ยังได้อยู่นะเจ้าค่ะ และวันนี้มีมาให้เลือกกันถึง 20 แบบทรงผมด้วยกันเลยนะเจ้าค่ะ ถ้าสาวๆ ออเจ้าต้องการจะเปลี่ยนสไตล์ให้ซาบซ่านกว่าปีเก่าๆ ที่เพราะโควิด 19 ทำให้เงียบเหงามาแสนนานอยู่แล้วล่ะก็ มาเปลี่ยนลุคใหม่ๆ เก๋ๆ กันเลยดีกว่าเจ้าค่ะ กับแบบทรงผม 2022 กว่า 20 แบบ ที่อีเจ้คนนี้นำฝาก ว่าแล้วก็มาตำกันเลยเจ้าค่า

สีผมสั้น 2022 หน้าสว่าง

แบบทรงผมสีเทาอีกหนึ่งความอินเทรนด์ที่ฮิตไม่หยุดจริงๆ ค่ะ สาวๆ ที่ชอบสีเทาแบบไหนก็จัดกันไปนะจ๊ะ เพราะมีหลายเฉดเหลือเกินไม่ว่าจะเป็น ผมสีเทาหม่น ผมสีเทาควันบุหรี่  สีผมเทาหม่นเขียว สีผมเทาหม่นฟ้า ฯลฯ

ทรงผมยาวปลายตรง 2022

แบบทรงผมยาวปลายตรงอีกหนึ่งความเก๋ๆ สุดชิคที่ไม่ควรพลาดอีกเช่นเดียวกันคะ ยิ่งตัดผมหน้าม้าบวกกับทำสีผมบลอนด์ทองยิ่งสวยจับใจเลยล่ะคะ

ผมสีชมพูเทา 2022

ใครชอบผมโทนชมพูสไตล์นี้รีบทำตามกันให้ไวเลยนะจ๊ะ เพราะบอกได้คำเดียวว่าสีนี้สวยจริงๆ ค่ะ มีแววว่าจะดังยังปี 2023 กันเลยนะเจ้าค่ะ หรือชอบสีชมพูโทนไหนก็จัดได้คะ มีให้เลือกมากมายจริง ทั้งผมสีชมพูหม่น ผมสีชมพูบานเย็น ผมสีชมพูเทา ผมสีชมพูพีช สีผมชมพูบลอนด์ ฯลฯ

ทรงผมประบ่า ไม่ต้องเซ็ต 2022

มาอยู่กันต่อที่เทรนด์แฟชั่นทรงผมประบ่าปี 2022 แถมยังทำสีผมออกชมพูหม่นๆ สวยแซ่บจับใจจริงๆ คะ ใครอยากตัดผมทรงนี้บ้างยกมือขึ้นคะ

ทรงผมยาวสไลด์ 2022

แบบทรงผมตรงเรียบง่ายดังได้ทุกยุคทุกสมัยต้องยกให้เทรนด์แฟชั่นแบบผมทรงนี้กันเลยคะ ยิ่งทำผมสีน้ำตาลทองยิ่งดูแซ่บคูณสองกันไปเลยค่า ทรงนี้คอนเฟิร์มว่าดังถึงปี 2023 อย่างแน่นอนเด้อค่า

ทรงผมสีน้ำเงิน 2022

แบบทรงผมดัดลอนหยิกสวยแซ่บไม่เบา ใครชอบสไตล์ให้ผมตัวเองดูเยอะๆ ต้องจัดแบบผมทรงนี้เลยค่า แถมทำสีผมน้ำเงินกรมยังพีคได้อีกเด้อค่า

ทรงผมผู้หญิงเท่ๆ

งานสาวหวานก็มาเด้อมีให้เลือกอีกเช่นกันค่า ใครชอบความหวานเน้นสวยแบบธรรมชาติแบบผมทรงนี้ไม่ทำสาวๆ ต้องผิดหวังอย่างแน่นอนเด้อ มาตัดผมสั้นทรงนี้กันเจ้าค่ะ เก๋กู๊ดมานะเอ่อ

ทรงผม 2022 ผู้หญิง

ผมสีบลอนด์ทองสว่างสีนี้เป็นสีที่ทำแล้วหน้าเราสว่างมากนะจ๊ะสาวๆ แถมเมื่อทำผมดัดลอนยังทำให้ลอนชัดดูสวยมากยิ่งขึ้นไปอีกนะเจ้าค่ะ ใครไว้ผมยาวไม่ควรพลาดกันเลยนะคะกับแฟชั่นแห่งปี 2022 ค่ะ

ทรงผมยาวดัดลอน 2022

ใครยังชอบไว้ผมยาวมาให้แบบทรงผมยาวทรงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกกันเลยคะ เพราะงานดัดลอนเป็นงานดัดลอนแบบใหญ่และลอนอ่อนทำออกมาก็ดูเป็นสาวหวานกันเลยค่ะ

สีผมทูโทนครึ่งหัวล่าง

สีผมทูโทนปลายผมอีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นการทำสีผมแบบฮิตๆ ที่เชื่อมั่นแน่นอนว่าในปี 2022 จะมีคนทำผมนี้ที่มากยิ่งขึ้น และยิ่งไปกว่านั้นยังไม่ตกเทรนด์แน่นอนเมื่อถึงปี 2023 ค่ะ

ทรงผมประบ่าปลายงุ้ม 2022

ทรงผมสั้นประบ่าปลายงุ้มอีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นของสาวสไตล์หวานๆ ใครชอบเทรนด์นี้คือดีนะเอ่อ เหมาะกับสาวหน้ากลมด้วยนะจ๊ะ เพราะช่วยอำพรางแก้มใหญ่ๆ ได้เป็นอย่างดีเลยเจ้าค่า

ทรงผมสั้นผู้หญิงเท่ๆ หน้ากลม

ความแนวมีไม่วางเว้นกับเทรนด์แฟชั่นผมสั้นจี๊ดๆ บวกกับการดัดลอนและการทำสีผมให้เป็นผมสีฟ้าหม่นเทาคือดูแนวดูแซ่บนัวจริงๆ ค่า

ทรงผมยาวดัดปลายวอลลุ่ม 2022

แบบทรงผมยาวปลายงุ้มความงามอีกหนึ่งระดับที่สาวเกาหลีชอบทำมากเลยค่า ใครอยากได้ความหวานแบบสาวเกาหลีต้องโดนให้ได้นะจ๊ะทรงนี้

สีผมหลบใน 2022

แบบทรงผมไม่เซ็ตก็อยู่ตรงเลยนะจ๊ะทรงนี้ ใครชอบความง่ายไม่ต้องการความยุ่งยากต้องแบบผมทรงนี้กันเลยคะ สวยเก๋ปังมากๆ เลยค่า

ทรงผมผู้หญิง 2022 ผมสั้น

งานแบบผมสีดำก็มายียวนชวนให้ตัดสวยเท่ห์มากนะทรงนี้ ใครชอบฮาร์ล็อคหรือแนวทรงผมพังค์ๆ ต้องทรงนี้เลยคะ แถมดูแลง่ายด้วนะคะสำหรับแบบผมทรงนี้

ผมสองสีสองชั้น

ทรงผมยาวทำไฮไลท์สีผมสีฟ้าหม่นคืองานดีสวยเก๋อินเทรนด์แฟชั่นและมีสไตล์มากๆ เลยคะ นาทีนี้ปี 2022 ต้องยกให้เทรนด์แฟชั่นนี้กันเลยค่ะ

ทรงผมสั้นเซอร์ๆ ผู้หญิง

แบบทรงผมสั้นสุดแซ่บสายเฝอก็มานะเอ่อ ใครอยากเปลี่ยนลุกเป็นสาวสวยสุดแซ่บต้องมาตัดผมทรงนี้กันให้ได้นะจ๊ะฮาร์ดคอร์จริงๆ นะตัวเธอ

ทรงผมขั้นบันไดยาว 2022

แบบทรงผมยาวขั้นบันไดเน้นความเป็นสาวสไตล์ญี่ปุ่นตัดด้วยการทำสีปลายผมสวยงามเก๋ไก๋สุดฤทธิ์สุดเดชกันเลยค่า

ทรงผมผู้หญิง ปี 2022

สาวสายเฝอต้องไม่พลาดกับเทรนด์แฟชั่นผมยาวทรงนี้คะ สวยเก๋มีสไตล์งานดัดลอนสวยงามมากค่ะ ใครชอบจัดกันเลยนะเจ้าค่ะ

ทรงผมผู้หญิงหน้ากลม 2022

สีม่วงใครว่าตกเทรนด์อินเทรนด์และไม่ว่า อินเทรนด์ตั้งแต่ปี 2021 ตอนนี้ปี 2022 ยังไม่เลิกอินเทรนด์เลยเจ้าค่ะ แน่นอนว่าปี 2023 จะอินเทรด์ไม่จบอย่างแน่นอนเด้อ

ใครต่อไปเทรนด์แฟชั่นแบบทรงผมปี 2023 จะนำมาฝากในแบบผมทรงใดต้องค่อยติดตามให้ได้เลยนะเจ้าสาวออเจ้าทั้งหลาย

ทรงผมผู้หญิง

รวมแบบทรงผมผู้หญิงสวยๆ ให้คุณมีทรงผมสวยๆ แซ่บร้อนแรงแน่นอน

แบบทรงผมสั้น

รวมไอเดีย " ทรงผมสั้น" สวยๆ แบบทรงผมยอดนิยมที่จะทำให้คุณไม่หลุดเทรน์

แบบทรงผมยาว

แบบทรงผมยาวสวยๆ เพื่อผู้หญิงที่งดงามและทรงเสน่ห์เช่นคุณ

Leave a Reply